Thursday, June 21, 2007

its so good to cry once in a while...

feelings: sad+sick+GUILTY

people say promises are sometimes meant to be broken. in my case... madalas sya at feel ko ilang bese ko ng nagawa sa mga tao ito... lalong lalo n sa mga kaibigan ko.

im sorry, siguro nga hnd pa ako ganoon ka mature to take resposiblities... umiiral p rin ang pagiging bata kong magisip at mag disisyon...

i dont feel so good now... nakokonsensya n ako, hnd ko alam na minsan ay nakakasakit n pla ako ng mga tao sa paligid ko. i hate my self! aarrrggg...

gusto ko ng mamatay... pwde na b akong mamatay? cnong willing bumaril sakin? hahaha

sabi ng isang kaibigan ko, makasarili daw ang taong nagpapakamatay. dahil tinatapos mo lng ang problema mo sa sarli mo ngunit paano n ang mga taong malapit at nagmamahal sayo? nadadagdagan mo p ang paghihirap nila.

hmmm... kaya cguro hnd ko kayang magpakamatay dahil mahal ko p ang mga taong nagmamahal sa akin...

=============================
its good to cry once in a while... oo nga, i'm feeling much better now. bat ganun? nakakgaan b tlga ng feeling pag umiiyak? hay... siguro napapalabas ko ang kalungkutan ko pag ako'y umiiyak... hahaha ewan hehehe :)

yey! masaya na ako!Hahahhaha WEIRD KO TLGA!!!!!!!!!!! hahahahhaah *LOL*

No comments: