Saturday, June 16, 2007

depress

haaaaayyy.. its being quite a long time since i last posted here..

anyway here goes...

current mood(s): depress+ home sick + SICK! + depress (more)+ scared + confused + emo....

listening to: OPM songs
now playing: walang kapalit

i can't sleep!!! me insomnia na ata ako. waaahhh im depressed, kanina i was browsing some of my friends in friendster at grabe, it just hit me! its been two years... two years na akong college student and bigla kong naalala ung mga moments with my tahilan family, nakakamiss pla un... from excursions, subic, laguna, bday celebrations to rooftop parties. hindi ko naimagine na balang araw na mamimiss ko rin pla un! i used to hate tahilan when i was in there. nakakaloka kc ang rules and the curfew pero un lang namn ang naging problema ko doon. nakakinis isipin na hindi ko na mababalikan ung mga moments na un. iba na rin kasi ang mga taong nakatira doon at hindi na ung mga naging kasama ko noon. haaay...... nakakagulat, ang bilis tlga ng panahon at ngayon ay pang huling taon ko na dito sa DLSU... oh well, panibagong yugto ng buhay nananman ang haahrapin ko pagkatapos nito. dapat sulitin ko n ang natitira kong panahon dito sa la salle at kung maaaring gawing memorable ang bawal panahon, araw, oras... hahahah (yak drama!)

hmmmmmmmmm...
im currently thinking of some1...
go away...
i hate you bugging me,
shhuuu!

dumdumdum.... ahahaha di ko p rin natatapos paper ko! at mag aalasingko n ng madalign araw! hnd pa ako nakakatulog!!!!!!!!! waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!! (@_@)


song playing now: cause i can't make you love me

No comments: