Tuesday, July 3, 2007

hit and run...woohoo!!!

LSS: if we fall in love by yeng c.

hayy... wat a day wat a day!!!! (^-^) ang "adventurous" namn ng day na to! hahaha (^o^)
dahil:
una, muntikan na akong nalate sa conference na ipuntahan ko kanina... buti nlng nakaabot p ako, ilang minuto nlng...hahay....

pangalawa, FREE FOOD!!!!!!!!!!!! at sulit na sulit pa!hahaha

pangatlo, I GOT LOST!!!! and i have to drove around Global city several times..huhu, buti nalng me naiwan pang gasolina...hihihi (^-^)

pang apat, nagHIT ans RUN ako! waaaaahahahahah sobrang ang saya ng feeling!!!! at the same time nakakaguilty... hehe ;P e ok namn kc side mirror lng namn e... pero infairness... inisipan ko nlng na takbuhan ung car kc ang ganda... feel ko malalagot ako dun, pag naabuta ako! hahaha, e kc namn no!!! kasalanan nya rin yun, kc nga, on my way home (sa q.c. and im quite hurrying kc gabi na and i have to go back to school pa) sa tomas morato street, nakapark mismo ung fortuner na un!!!! as in! sobrang ang laki ng place na naoccupy nya! e bat trip namn tong nasa left side ko na car nag iipit! e ang bilis2 p ng takbo ko nun, so aun! hnd umabot ung slowdown ko kaya sumabit ung sidemirror ko sa side mirror ng furtuner... e xempre, ako lng mag isa nun kaya, haha! nag hit and run na ako! ang say2x diba!!! hihihi....pero infairness nakakatroma din ung experience na un... mejo natakot ako, pero xempre, lesson n lng na dapat maging aware na ako sa susunod. hehehe :p

No comments: