Wednesday, April 4, 2007

missing...

for the past few days, it have been strange to me. its been so so long since i've been with my nephew and nieces. and last sunday, sobrang saya ko 'cause i was able to spend time with them again! doon ko lng narelize kong gaano ko na kamiss sila- paolo, camille, kaye, tam2x, ashley...

~~~~~

right now, its raining... talaga bang nakikisali rin sa mood ko ang panahon no?! mejo napagod ako kanina... dami2x nanamng ginagawa... buti nlng wala akong pasok...bat b ang tagal2 ng bakasyon? naiinis n ako... gus2 ko ng magbakasyon- go to places and literaly do nothing but shop, eat, sleep, tour! then after that, go back to gensan and spend time with mah friends! .. hahay... mis them so much ;)

~~~~~~~~~~~~~~~~~

so parang ang dami2x kong namimis ngaun...
mga pamangkin ko
kaibigan ko sa gensan
bestfriend ko
tahilan friends ko
family ko...
sobra cguro akong busy for the past months kaya hnd ko napansin e2ng lahat...

~~~~~~~~~~~~~
ang SAYA KO!!!! 22 UNITS!!!!!!!!! malalapasan ko na! konteng konteng tiis nlng! hahay............. (^-^)

No comments: