Wednesday, March 28, 2007

Life is beautiful… but its complicated ;)

During the past weeks I’ve been ssssoooooo ssooo busy with my school works… EDUCRES, ECEDLitriture, Litera1, Field Study and other stuff…
STRESS!!! GO AWAY! PLEASE!!!!
It’s already summer and my friends are now…
going to beaches
playing DOTA ‘til 5 in the morning,
overnights!
God! Ang dadaya nila! Pasalamat sila at HIND trimester ang school nila.. sobrang UNFAIR! AMP!

Oh well… I’m happy now… ang dami2x ko ng naaccomplish na bagay.. ahihihihi (^-^)
Though me mga konteng naiiwan pa… hahayy… bat ganun pinakamahirap ata ang third term :(… 22 units!!!!!!! Malapit ko ng matapos… KONTENG TIIS N LNG!

I hate summer… ang init2x…. buong araw ako naglalakad nakabilad sa araw.. AMP!.... I hate the sun… kung ang iba natutuwa to have a tan.. pwes ako HINDI! Yyiieek!.... hide me! I wanna run to other countries… (--,)

Weeeeee.. can’t wait magbukas na! marami nanamn akong libreng pagkain…ahehehehe… makakapaggrocery na ulit ako na walang gastos hahahahah =D lalalala….

No comments: